??́?? ??́ – ??́? ??́?? “???̂́? ??̂?” ??? ??̣? ?? ??́ ????? đ?̣̂ ???̂̉? ?̆? ??̣̆?

??́?? ??́ – ??́? ??́?? “???̂́? ??̂?” ??? ??̣? ?? ??́ ????? đ?̣̂ ???̂̉? ?̆? ??̣̆?

Nói đến ăn dặm, nhiều mẹ sẽ nghĩ ngay đến cháo, súp… Nhưng ăn dặm của trẻ không chỉ là 3 bữa chính mà còn nhiều bữa phụ, không chỉ có cháo súp mà còn có thể là bánh, kẹo, thạch, phomai và nhiều món ngon miệng khác.

??́?? ??́ ?????? là “phát minh” đến từ xứ sở Kim Chi được nhiều mẹ và bé yêu thích. Bánh được làm từ 100% bột lúa mì Hàn Quốc nội địa, kết hợp cùng bơ, dầu, trứng tạo nên siêu phẩm bé xíu xinh yêu, vừa vặn với khả năng cầm nắm, giúp con chủ động và thích thú hơn trong bữa sáng của mình ?

Với ??́?? ??́ ??????, con dễ dàng cảm nhận hương vị đầu tiên ngoài sữa mẹ bằng vị giác của sự thích thú. Bánh mềm, dễ tan trong miệng và vô cùng an toàn với những em bé từ 9 tháng tuổi.

Ăn dặm là một hành trình thú vị mà ở đó nếu mẹ chủ động đưa cho bé nhiều sự lựa chọn thì quá trình ăn uống sau này của con sẽ dễ dàng hơn nhiều. Bên cạnh cháo, súp, mẹ sẽ chú ý cho con thử nhiều món ăn khác nhau nhé!

—————————————–

❤️ Vị ngon con yêu – Trọn điều mẹ muốn ❤️

? Website: www.banhandamildong.vn

? Shopee: https://shp.ee/ftf8br2

☎️ Hotline: 0899 300 900

(Hàng nhập khẩu tại công ty, lấy sỉ chiết khấu tốt nhất thị trường)

? Địa chỉ: Toà Hanhud đường Tôn Quang Phiệt, đường cổ nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#banhandamildonghanquoc #banhandamildong #bánhăndặm #bánhdinhdưỡng #banhandamchobe #ildongfoodis #ildong #beautyholic #banhildong

Ildong Foodis

CT1A thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0899 300 900

Trở thành đại lý

Kết nối mạng xã hội

Copyright © 2023 Banhandamildong