??́?? ???̣̂? ???? ??̂̉ ???? ??̛́? ??? ??́? ???̣̂? – ???? ???? ??̛?̛̃??!

??́?? ???̣̂? ???? ??̂̉ ???? ??̛́? ??? ??́? ???̣̂? – ???? ???? ??̛?̛̃??!

Nếu là fan của các sản phẩm nhà Ildong, chắc hẳn mẹ và bé sẽ không thể bỏ qua món ăn “thần thánh” có trong tủ đồ của rất nhiều gia đình bỉm sữa này : bánh cuộn mini!

Ra mắt sau người anh em “bánh cuộn ngũ cốc” nhưng dường như bánh cuộn mini lại là thứ chiếm được cảm tình hơn cả. Không chỉ bởi lớp vỏ giòn ngũ cốc bổ dưỡng mà còn bởi nhân kem full béo ngậy bên trong.

Là công ty sản xuất đồ ăn dặm lâu năm, Ildong hiểu rằng ăn dặm không chỉ là giai đoạn nhấm nháp, tăng kĩ năng mà còn là lúc bố mẹ tranh thủ bổ sung cho con những chất dinh dưỡng cần thiết. Mỗi sản phẩm ra đời đều được nghiên cứu kĩ lưỡng để tích hợp hàm lượng chất có lợi cho sức khoẻ và sự phát triển của bé. Bánh cuộn mini là phát minh mới mẻ, đem đến không chỉ hương vị thơm ngon mà còn cực bổ dưỡng. Với hàm lượng vitamin, đặc biệt là Kẽm và Canxi, bé yêu sẽ được hỗ trợ củng cố hệ miễn dịch, hệ tiêu hoá để có được sự phát triển toàn diện.

Sản phẩm có 4 vị: phô mai, dâu tây, việt quất & sữa.

—————————————–

❤️ Vị ngon con yêu – Trọn điều mẹ muốn ❤️

? Website: www.banhandamildong.vn

? Shopee: https://shp.ee/ftf8br2

☎️ Hotline: 0899 300 900

(Hàng nhập khẩu tại công ty, lấy sỉ chiết khấu tốt nhất thị trường)

? Địa chỉ: Toà Hanhud đường Tôn Quang Phiệt, đường cổ nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#banhandamildonghanquoc #banhandamildong #bánhăndặm #bánhdinhdưỡng #banhandamchobe #ildongfoodis #ildong #beautyholic #banhildong

Ildong Foodis

CT1A thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0899 300 900

Trở thành đại lý

Kết nối mạng xã hội

Copyright © 2023 Banhandamildong