??́?? ???̣̂? ???? – ????̂? ???̛́? ???̂̀? ??̀ ??̂̉ ???? ??̃? & ????? ??? ??? ??̂? ??̂̃? ???̀?

??́?? ???̣̂? ???? – ????̂? ???̛́? ???̂̀? ??̀ ??̂̉ ???? ??̃? & ????? ??? ??? ??̂? ??̂̃? ???̀?

Được các chuyên gia dinh dưỡng xác định là nhóm chất quan trọng trong quá trình phát triển, Kẽm và Canxi đã từng nằm trong top – list những chất được nhiều mẹ bỉm tìm cách bổ sung nhất cho con.

Nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng Kẽm (Zn) thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao và thể chất của trẻ. Hơn thế nữa kẽm cũng giúp duy trì hoạt động hiệu quả của hệ miễn dịch giúp trẻ khỏe mạnh và chống lại các tác nhân gây bệnh nguy hiểm, bổ sung kẽm đầy đủ và kịp thời sẽ đồng nghĩa với việc giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.

Với Canxi, đây là loại khoáng chất không thể thay thế cho sức khỏe răng miệng, tim mạch, sự tạo cơ, enzyme và các tế bào thần kinh. Canxi giúp điều hòa nhịp tim, giúp đông máu và dẫn truyền các tín hiệu thần kinh.

Thật lý tưởng khi cả Kẽm cả Canxi lại được tích hợp hoàn hảo trong bánh cuộn mini Ildong. Với 3 hương vị #việt_quất#dâu_tây và #sữa, bánh cuộn mini được xem là dòng sản phẩm thơm ngon, dinh dưỡng hàng đầu của hàng ngàn trẻ em ở nhiều nơi trên toàn thế giới.

—————————————

❤️ Vị ngon con yêu – Trọn điều mẹ muốn ❤️

? Website: www.banhandamildong.vn

? Shopee: https://shp.ee/ftf8br2

☎️ Hotline: 0899 300 900

(Hàng nhập khẩu tại công ty, lấy sỉ chiết khấu tốt nhất thị trường)

? Địa chỉ: Toà Hanhud đường Tôn Quang Phiệt, đường cổ nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#banhandamildonghanquoc #banhandamildong #bánhăndặm #bánhdinhdưỡng #banhandamchobe #ildongfoodis #ildong #beautyholic #banhildong

Ildong Foodis

CT1A thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0899 300 900

Trở thành đại lý

Kết nối mạng xã hội

Copyright © 2023 Banhandamildong