??́?? ???̣̂? ???? – ???̂́? ??̛́? ??? ??̀?? ???̀?? ?̆? ??̣̆? ??̂ ?? ??̛́?? ???̛̉?

??́?? ???̣̂? ???? – ???̂́? ??̛́? ??? ??̀?? ???̀?? ?̆? ??̣̆? ??̂ ?? ??̛́?? ???̛̉? ☀️☀️

Hay ăn – chóng lớn là cụm từ mà ông bà bố mẹ nào cũng chúc cho em bé của mình. Nhiều người ám ảnh về sự bụ bẫm của các em bé tới nỗi ép ăn, nhồi ăn … mà không biết đó là cách nuôi con phản khoa học.

Chuyện ăn uống ở trẻ nhỏ được khuyên tốt nhất nên tuân theo bản năng. Tức là khi nào con đói, con sẽ ăn. Và chỉ khi đói, dịch vị ở miệng mới tiết ra một cách tự nhiên khiến trẻ thấy ngon miệng. Bữa ăn trôi qua trong vui vẻ, bé thích ăn, không sợ ăn, góp phần kích thích các tế bào trong cơ thể phát triển khoẻ mạnh và tự nhiên.

Để có được những bữa ăn đầy hứng khởi và vui vẻ như vậy, việc lựa chọn thực phẩm là yếu tố cực kì quan trọng. Bánh cuộn mini Ildong là sản phẩm được nghiên cứu kĩ lưỡng dựa trên nhu cầu dinh dưỡng cũng như thói quen, khả năng của trẻ. Huơng vị trong từng miếng bánh cũng được các chuyên gia phân tích từ hàng ngàn em bé trong độ tuổi từ 9 tháng trở đi.

Miếng bánh cuộn bé xíu 3cm chứa bên trong là lớp kem ngậy đầy dinh dưỡng sẽ giúp mỗi bữa ăn của con trở nên vui thích. Con ăn trong sự hào hứng và kích thích quá trình khám phá thức ăn trở nên mởi mẻ hơn mỗi ngày.

Ăn dặm không phải cuộc chiến – chính xác là như vậy. Nếu mẹ biết cách và lựa chọn đúng loại thực phẩm cho bé.

—————————————–

❤️ Vị ngon con yêu – Trọn điều mẹ muốn ❤️

? Website: www.banhandamildong.vn

? Shopee: https://shp.ee/ftf8br2

☎️ Hotline: 0899 300 900

(Hàng nhập khẩu tại công ty, lấy sỉ chiết khấu tốt nhất thị trường)

? Địa chỉ: Toà Hanhud đường Tôn Quang Phiệt, đường cổ nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#banhandamildonghanquoc #banhandamildong #bánhăndặm #bánhdinhdưỡng #banhandamchobe #ildongfoodis #ildong #beautyholic #banhildong

Ildong Foodis

CT1A thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0899 300 900

Trở thành đại lý

Kết nối mạng xã hội

Copyright © 2023 Banhandamildong