??́?? ???̣̂? ???? – ??̉ ??̂́? ???̀?, ???̂? ??? ??́?? đ?̣̆?!

??́?? ???̣̂? ???? – ??̉ ??̂́? ???̀?, ???̂? ??? ??́?? đ?̣̆?!

Thế giới bánh ăn dặm của xứ sở Kim Chi thực sự khiến các mẹ “đứng ngồi không yên” bởi những món ăn quá sức hấp dẫn, cute cưng xỉu ?

Bánh cuộn ngũ cốc mini được các nhà sản xuất nghiên cứu kĩ càng và thiết kế ra với kích thước chỉ 3cm ❤ vừa vặn với 1 lần cầm nắm của bé yêu. Bánh giòn, được làm từ bột ngũ cốc organic và có độ xốp nhất định, tạo cho trẻ cảm giác mới lạ khi ăn nhưng cũng dễ tan trong miệng, đảm bảo an toàn, không bị hóc hay gây ra bất cứ nguy hiểm nào. Bánh được bổ sung Kẽm và Canxi, 2 vị chất cực kỳ quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Lớp kem sánh đặc bên trong với nhiệm vụ cung cấp dinh dưỡng được chia ra làm 3 loại cụ thể:

? Bánh cuộn ngũ cốc vị dâu: Các cuộn bánh giòn tan được làm từ các loại hạt hữu cơ kết hợp cùng dâu tây tự nhiên, kích thích khẩu vị đồng thời tăng sức đề kháng cho bé với những vitamin có lợi.

? Bánh cuộn ngũ cốc vị sữa chua Giòn giòn, chua chua, ngọt ngọt, thơm thơm của sữa chua là thứ không bé nào từ chối. Bánh được bổ sung lợi khuẩn lactobacillus tốt cho sức khoẻ của bé.

? Bánh cuộn ngũ cốc vị Việt Quất: cực tươi ngon với vị ngọt thơm đặc trưng trộn cùng bột làm từ ngũ cốc cho ra đời sản phẩm bánh cuộn thơm ngon giòn vỏ. Lượng vitamin C dồi dào giúp bé phát triển khoẻ mạnh hơn.

—————————————–

❤️ Vị ngon con yêu – Trọn điều mẹ muốn ❤️

? Website: www.banhandamildong.vn

? Shopee: https://shp.ee/ftf8br2

☎️ Hotline: 0899 300 900

(Hàng nhập khẩu tại công ty, lấy sỉ chiết khấu tốt nhất thị trường)

? Địa chỉ: Toà Hanhud đường Tôn Quang Phiệt, đường cổ nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#banhandamildonghanquoc #banhandamildong #bánhăndặm #bánhdinhdưỡng #banhandamchobe #ildongfoodis #ildong #beautyholic #banhildong

Ildong Foodis

CT1A thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0899 300 900

Trở thành đại lý

Kết nối mạng xã hội

Copyright © 2023 Banhandamildong