??́?? ??̂́? ?̆? ??̣̆? ?????? – ???? ??̣ ??̛̉? đ?̂́? ??́ ??̀?? ??̂? ???̣? ??̣?

??́?? ??̂́? ?̆? ??̣̆? ?????? – ???? ??̣ ??̛̉? đ?̂́? ??́ ??̀?? ??̂? ???̣? ??̣?

Bánh xốp ăn dặm Ildong không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều mẹ ở Việt Nam nữa. Sản phẩm bánh ăn dặm dành riêng cho bé từ 7 tháng tuổi với 4 vị thơm ngon là #dâu #chuối #sữa và #sữa_chua đem đến khẩu vị mới mẻ cho bé yêu, đảm bảo bé có những bữa ăn ngon miệng mà không lạc mất vị giác căn bản.

Bánh xốp Ildong được đánh giá cao tại nhiều quốc gia không chỉ bởi hương vị, độ giòn xốp của vỏ bánh, lớp kem mềm thơm béo ngậy mà còn đến từ nguồn dưỡng chất quý giá với lượng bổ sung vitaminD và Canxi cho bé khoẻ mạnh, mắt sáng tinh anh.

Đây là 2 nhóm chất rất quý giá đối với trẻ. Canxi giúp điều hòa nhịp tim, giúp đông máu và dẫn truyền các tín hiệu thần kinh. Thiếu canxi lâu ngày, bé sẽ bị còi xương, co rút cơ và các bệnh lý khác. … Còn thiếu vitamin D sẽ gây giảm hấp thu canxi.

Luôn đồng hành cùng mẹ và bé, Ildong Food’is tự tin đem đến những sản phẩm hoàn chỉnh, cùng bé yêu vững bước trong những năm đầu đời ❤

—————————————–

❤️ Vị ngon con yêu – Trọn điều mẹ muốn ❤️

? Website: www.banhandamildong.vn

? Shopee: https://shp.ee/ftf8br2

☎️ Hotline: 0899 300 900

(Hàng nhập khẩu tại công ty, lấy sỉ chiết khấu tốt nhất thị trường)

? Địa chỉ: Toà Hanhud đường Tôn Quang Phiệt, đường cổ nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#banhandamildonghanquoc #banhandamildong #bánhăndặm #bánhdinhdưỡng #banhandamchobe #ildongfoodis #ildong #beautyholic #banhildong

Ildong Foodis

CT1A thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0899 300 900

Trở thành đại lý

Kết nối mạng xã hội

Copyright © 2023 Banhandamildong