???̣? ??̣? ?̆? ??̣̆? ??? ???̂́? ??̂́? ??? ??̣̂ ???̂? ??́? ??̉? ???̉ ??̀ ??̣? ??̛̃? ???? ??̉? ?? ??̣? ??̉? ??????!

Nói đến kẹo nhiều mẹ ngay lập tức có tâm lý e ngại khi cho con sử dụng. Thế nhưng, nếu biết trong kẹo sữa chua dẻo Hy Lạp có chứa lợi khuẩn Latobacillus, mẹ sẽ nghĩ khác ngay!

Lactobacillus acidophilus (L. acidophilus) là các vi khuẩn có lợi sinh sống trong hệ tiêu hóa (nhiều nhất) của người nhưng không gây ra bệnh. L. acidophilus thường được bổ sung trong các sản phẩm sữa lên men như yogurt và các thực phẩm chức năng.

L. acidophilus được sử dụng để chữa trị và phòng chống rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy cũng như các bệnh nhiễm trùng và bệnh ngoài da. Nó còn được dùng hỗ trợ điều trị các bệnh về cholesterol và để tăng cường sức đề kháng.

Là sản phẩm kẹo duy nhất được bổ sung Lactobacillus, mỗi viên kẹo đều chứa rất nhiều nước hoa quả tươi tốt cho bé. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng!!

Để sản xuất ra một loại kẹo/ bánh ăn dặm cho bé, vốn kì công và khó khăn hơn rất nhiều so với việc làm bánh kẹo thông thường. Nó có thể ngon, có thể lạ hoặc không, nhưng chắc chắn phải là loại kẹo tốt cho sự phát triển của bé. Với kẹo sữa chua dẻo Hy Lạp, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sức đề kháng & hệ tiêu hoá của bé yêu được phát triển toàn diện với vitamin A, C cùng lợi khuẩn lactobacillus bổ sung ??

—————————————–

❤️ Vị ngon con yêu – Trọn điều mẹ muốn ❤️

? Website: www.banhandamildong.vn

? Shopee: https://shp.ee/ftf8br2

☎️ Hotline: 0899 300 900

(Hàng nhập khẩu tại công ty, lấy sỉ chiết khấu tốt nhất thị trường)

? Địa chỉ: CT1A thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

#banhandamildonghanquoc #banhandamildong #bánhăndặm #bánhdinhdưỡng #banhandamchobe #ildongfoodis #ildong #beautyholic #banhildong

Ildong Foodis

CT1A thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0899 300 900

Trở thành đại lý

Kết nối mạng xã hội

Copyright © 2023 Banhandamildong