??̛?̛́? ???́? ??̂? ?????̂? ???̂́? ??????

?? ??? ??? – ??̉? ???̂̉? ??̛́? – ??̣ đ?̃ ???̂́? ???̛? ??

?? ??̛?̛́? ???́? ??̂? ?????̂? ???̂́? ?????? ??

Dẫn đầu trong thị trường bánh kẹo ăn dặm, Ildong Food’is mở rộng quy mô kinh doanh với cái tên hoàn toàn mới là ??̛?̛́? ???́? ??̂? ?????̂? ???̂́? – sản phẩm dạng lỏng, kết hợp cùng các loại bánh trước đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi bữa ăn của bé yêu.

Nước trái cây nguyên chất Ildong được làm từ nước táo, nho và lê. Tất cả đều đến từ những khu vườn organic và được cô đặc với hàm lượng vitamin cao. Trái cây tươi cùng công thức đặc biệt đem đến một sản phẩm bổ sung Canxi, Vitamin C tuyệt vời cho trẻ. Hương vị thơm ngon, vị ngọt nhè nhẹ là sựa lựa chọn tráng miệng hoặc giải khát tuyệt vời cho bé yêu sau mỗi bữa ăn hoặc trong các chuyến du lịch, picnic.

Sản phẩm được đóng túi với nắp vặn tiện lợi, mẹ hoàn toàn có thể cất đi nếu con chưa dùng hết. Túi nước trái cây nhỏ nằm gọn trong túi áo, túi xách hoặc vali của của gia đình, thuận tiện cho việc di chuyển và sẵn sàng đồng hành cùng bé yêu trong những tháng năm khám phá thế giới đầy màu sắc.

Nước ép trái cây nguyên chất Ildong hiện đã có bán tại Việt Nam.

—————————————–

❤️ Vị ngon con yêu – Trọn điều mẹ muốn ❤️

? Website: www.banhandamildong.vn

? Shopee: https://shp.ee/ftf8br2

☎️ Hotline: 0899 300 900

(Hàng nhập khẩu tại công ty, lấy sỉ chiết khấu tốt nhất thị trường)

? Địa chỉ: Toà Hanhud đường Tôn Quang Phiệt, đường cổ nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#banhandamildonghanquoc #banhandamildong #bánhăndặm #bánhdinhdưỡng #banhandamchobe #ildongfoodis #ildong #beautyholic #banhildong

Ildong Foodis

CT1A thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0899 300 900

Trở thành đại lý

Kết nối mạng xã hội

Copyright © 2023 Banhandamildong