???̂ ??? ???̂ ?????? & ??̂?? ????̣̂ ??̂́? ??̣?? – ?? đ?̣̂ ??? ??̛?̛?? ??̣ ???̀? ??̉? ??̛́? ??̂́? ???̛̀

???̂ ??? ???̂ ?????? & ??̂?? ????̣̂ ??̂́? ??̣?? – ?? đ?̣̂ ??? ??̛?̛?? ??̣ ???̀? ??̉? ??̛́? ??̂́? ???̛̀ ??

Phô mai luôn nằm trong top list thực phẩm được khuyến nghị cho trẻ nhỏ. Để thay đổi khẩu vị, bên cạnh phô mai tươi, phô mai khô đang được xem là “phát minh” mới mẻ, giúp kích thích ăn ngon miệng ở những em bé trong giai đoạn ăn dặm.

Phô Mai Khô Ildong là niềm tự hào của ngành thực phẩm ăn dặm Hàn Quốc, bởi có tới 96% phô mai tươi được tích hợp thành công trong một viên phô mai khô. Phần còn lại là sữa và vitamin trái cây. So với sữa, canxi trong phô mai cao hơn khoảng 6 lần. Với 96% là phô mai, lượng đạm, chất béo, vitamin và canxi của Phô mai khô cũng nhiều hơn hẳn so với những sản phẩm khác trên thị trường. Đồng thời phô mai chứa vitamin D sẽ giúp trẻ hấp thụ và chuyển hoá canxi dễ dàng, từ đó hỗ trợ việc phát triển chiều cao tối đa. Đặc biệt, Phô mai khô của Ildong Food’is được sấy khô ở nhiệt độ -40°C giúp cho viên phô mai vẫn giữ được nguyên hương vị và chất dinh dưỡng bên trong.

Phô mai khô là hình thức dinh dưỡng bổ trợ hợp lý cho trẻ. Không chứa chất điều vị, tạo màu. Kích thích vị giác non nớt của trẻ, nhưng không hề tạo ra cảm giác lệ thuộc. Ăn xong bé sẽ hứng thú hơn với việc ăn uống, nhưng không có nghĩa là bé sẽ thích ăn bánh kẹo nói chung.

Phô mai khô Ildong được bán tại thị trường Việt Nam với 3 hương vị nổi bật: ? dâu tây, ? việt quất & ? sữa chua

—————————————

❤️ Vị ngon con yêu – Trọn điều mẹ muốn ❤️

? Website: www.banhandamildong.vn

? Shopee: https://shp.ee/ftf8br2

☎️ Hotline: 0899 300 900

(Hàng nhập khẩu tại công ty, lấy sỉ chiết khấu tốt nhất thị trường)

? Địa chỉ: Toà Hanhud đường Tôn Quang Phiệt, đường cổ nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#banhandamildonghanquoc #banhandamildong #bánhăndặm #bánhdinhdưỡng #banhandamchobe #ildongfoodis #ildong #beautyholic #banhildong

Ildong Foodis

CT1A thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0899 300 900

Trở thành đại lý

Kết nối mạng xã hội

Copyright © 2023 Banhandamildong