??̂́? ??̉ ???̛̃?? đ??̂̀? ??̣ ??̂̀? ???̂́? ??? ???̂́? ??? ??́ ?̆? ???̂ ???

??̂́? ??̉ ???̛̃?? đ??̂̀? ??̣ ??̂̀? ???̂́? ??? ???̂́? ??? ??́ ?̆? ???̂ ???

Về bản chất phô mai có nguồn gốc từ sữa, được “cô đặc” nên có hàm lượng đạm, chất béo, đặc biệt hàm lượng canxi rất cao trong một thể tích nhỏ. So với sữa thông thường, phô mai không chứa đường nên với những trẻ không dung nạp đường lactose trong sữa thì phô mai là sản phẩm thay thế rất tốt. Hơn nữa, phô mai chứa thành phần chủ yếu là casein, loại protein giúp trẻ dễ tiêu hóa.

Riêng về canxi, với cùng trọng lượng thì hàm lượng trong phô mai cao gấp 6 lần trong sữa, lại chứa vitamin D nên có tác dụng tốt cho hấp thu canxi vào xương. Ngoài ra, phô mai tốt cho sức khỏe của răng vì nó tạo ra kiềm, giúp giảm độ axit ở miệng, giúp ngăn chặn sâu răng.

Vì vậy, nếu trẻ ngại uống sữa, thích dùng phô mai thì các mẹ có thể cho bé dùng thay thế, khoảng 60 g phô mai mỗi ngày sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng tương tự như uống 400 ml sữa.

Hiện nay, ngoài việc cho bé ăn phô mai tươi trực tiếp, nhiều mẹ cũng thay đổi cách chế biến như cho ăn cùng cháo, trộn lẫn với hoa quả. Đặc biệt, có một cách ăn rất mới mẻ lại tiện dụng mà không phải ai cũng biết: ăn phô mai khô.

Với 96% là phô mai, lượng đạm, chất béo, vitamin và canxi của Phô mai khô Ildong cũng nhiều hơn hẳn so với những sản phẩm khác trên thị trường. Đồng thời phô mai chứa vitamin D sẽ giúp trẻ hấp thụ và chuyển hoá canxi dễ dàng, từ đó hỗ trợ việc phát triển chiều cao tối đa. Đặc biệt, Phô mai khô của Ildong Food’is được sấy khô ở nhiệt độ -40°C giúp cho viên phô mai vẫn giữ được nguyên hương vị và chất dinh dưỡng bên trong.

Phô mai khô Ildong đã cập bến Việt Nam với 3 vị hoàn hảo #sữa_chua #dâu_tây và #Việt_quất

Ildong Foodis

CT1A thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0899 300 900

Trở thành đại lý

Kết nối mạng xã hội

Copyright © 2023 Banhandamildong