? ??̛́? ???, ??̉ ???̀? ??̂́? – ??́?? ??̂́? ?????? ????̂́? ???̣? ??̉? ??̀?? ??̉? ??̣ ??̀ ??́? ?? ??́ ??̛̀ ? ???́?? ???̂̉? ??̣? ???̣̂? ??? <?

? ??̛́? ???, ??̉ ???̀? ??̂́? – ??́?? ??̂́? ?????? ????̂́? ???̣? ??̉? ??̀?? ??̉? ??̣ ??̀ ??́? ?? ??́ ??̛̀ ? ???́?? ???̂̉? ??̣? ???̣̂? ??? <?

Mặc dù nhiều chuyên gia dinh dưỡng về trẻ em đưa ra mốc 6 tháng là thời điểm lý tưởng để trẻ bắt đầu ăn dặm, nhưng không phải bất cứ loại bánh nào có tên là “bánh ăn dặm” cũng có thể tuỳ tiện dùng cho tất cả các em bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Dựa trên tâm lý, thể trạng cũng như các kĩ năng đã nắm bắt được, hãng bánh ăn dặm nổi tiếng Hàn Quốc Ildong Food’is đã cho ra đời các loại bánh khác nhau, đảm bảo an toàn và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của từng lứa tuổi.

Bánh xốp Ildong với 3 lớp kem mềm xốp được xem là sản phẩm phù hợp với trẻ từ 9 tháng tuổi trở lên khi kĩ năng cầm nắm đang dần hoàn thiện. Cùng với đó, bé đã có từ 2 đến 4 răng, bé nào chưa có răng lợi cũng có độ cứng nhất định và hoàn toàn có thể nhấm nháp được từ vỏ tới kem bánh.

Bánh xốp Ildong có 4 vị bao gồm : #dâu_tây #chuối #sữa #sữa_chua. Mỗi vị đều có lớp kem thơm mềm béo ngậy ở giữa. Các thành phần trong bánh đều cung cấp dinh dưỡng phù hợp với bé.

—————————————–

❤️ Vị ngon con yêu – Trọn điều mẹ muốn ❤️

? Website: www.banhandamildong.vn

? Shopee: https://shp.ee/ftf8br2

☎️ Hotline: 0899 300 900

(Hàng nhập khẩu tại công ty, lấy sỉ chiết khấu tốt nhất thị trường)

? Địa chỉ: Toà Hanhud đường Tôn Quang Phiệt, đường cổ nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#banhandamildonghanquoc #banhandamildong #bánhăndặm #bánhdinhdưỡng #banhandamchobe #ildongfoodis #ildong #beautyholic #banhildong

Ildong Foodis

CT1A thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0899 300 900

Trở thành đại lý

Kết nối mạng xã hội

Copyright © 2023 Banhandamildong